ขาย Voucher ห้องพักระดับ 5 ดาว The Element กระบี่ 4 คืน ….ราคาพิเศษมาก !

หน้าแรก » ท่องเที่ยว และ กีฬา » ที่พัก

แบ่งปันให้เพื่อน

ขาย Voucher ห้องพัก The Element กระบี่ จำนวน 4 คืน ( 2 คืน ใน Package สุดคุ้ม + 2 คืนจ่ายเพิ่มเติม)
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ใหม่ ! เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ติดริมทะเลกระบี่ เงียบสงบ ไม่วุ่นวาย
ดูรูปห้องพัก และ โรงแรมได้ที่ WWW.elementsresort.com
จากห้องธรรมดา (Superior) ได้สิทธิ์ Upgrade เป็นห้อง Seaview แถมอ่างจากุชชี่ ในห้อง เพื่อความเป็นส่วนตัว
ผมจองเอาไว้ในงาน + จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ..... เพียงแค่ โทรไประบุวันที่เข้าพัก ...ท่านก็สามารถพักผ่อนได้ทันที
ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2554 สามารถใช้ได้ ทั้ง ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ !!!!!!!!!!!!
รายละเอียด มีดังนี้ ....
1. 2 คืนแรก จาก ราคาปกติ 15,000 บาท ลดเหลือ 7,900 บาท ( 3 วัน 2 คืน ) ราคาดังกล่าว รวม........
ห้องพัก Superior 3 วัน 2 คืน
ใช้ห้องพักได้ถึง 15.00 น
รถ รับส่ง สนามบิน ฟรี !!!!!!
ท่องเที่ยว 4 เกาะ โดยเรือหางยาว สำหรับ 2 ท่าน
เครื่องดื่มต้อนรับ
อาหารเช้า 2 มื้อ สำหรับ 2 ท่าน
ห้องอบ ซาวน่า สตีม fitness ฟรี !!!!!
รถรับส่ง อ่าวนาง ฟรี

2. ซื้อห้องพักเพิ่ม อีก 2 คืน เป็นเงิน 5800 บาท

สรุปคือ ผม มี Package จำนวน 4 วัน ราคาเต็ม 13,700 บาท ผมขายแค่ 12,000 บาท เท่านั้นครับ
เหตุที่ต้องขาย คือ ต้องไปต่างประเทศ ก็เลยไม่มีเวลาไปครับ
ปล. ถ้าท่านใด ต้องการ ไปในวันที่ 2-6 june 2554 ....ผมมีตั๋วเครื่องบิน Air Asia ทั้งไปและกลับ จำหน่ายในราคาถูกมาก ( เพราะผมซื้อไปแล้ว แต่ไปไม่ได้ ..... เพียงแค่เปลี่ยนชื่อ ก็สามารถเดินทางได้เลย)
ผมมีรูป Voucher ยืนยันนะครับ
โอนเงินผ่าน ธนาคาร แล้ว ผมจะส่ง EMS ไปให้ครับ ( ไม่มีโกง ครับ สบายใจได้)
ติดต่อได้ที่ Email : [email protected] , tel : 081-9174559
Nathee Theansiri

ราคา: 12,000 ต้องการ: ขาย/ให้เช่า/แลก
ติดต่อ: ณัฐที เทียนศิริอีเมล์:
สภาพ: มือสอง จังหวัด: กรุงเทพมหานคร
โทรศัพย์: 0819174559IP Address: 182.52.75.84

คำค้น:  element กระบี่ | the element กระบี่ ดีมั้ย | รีวิว the element กระบี่ |

ดูสินค้าอื่นๆ | ลงประกาศ | เลื่อนประกาศขึ้น | ลบประกาศ | แก้ไขประกาศ

[ รับจำนอง ขายฝาก บ้าน ที่ดิน ทั่วประเทศ กู้เงินง่าย ได้เงินไว ไม่เช็คแบล็คลิส ]

ประกาศอื่นๆในหมวดหมู่เดียวกัน 20 รายการ (แสดงทั้งหมด)